Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

SEO Nino24 - SEO là gì ?

Nếu là webmaster, hẳn không ít lần bạn đã từng nghe đến SEO, nghề SEO hay những người làm SEO. Vậy, SEO là gì ?

Khái niệm SEO

Về khái niệm, SEO là từ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm). SEO được hiểu là phương pháp hay tập hợp những phương pháp nhằm nân cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google search, Yahoo search, Live hay bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan. Ngoài ra SEO cũng được coi là một lĩnh vực trong việc tiếp thị, truyền thông và quảng bá, là một ngành nghề tiếp thị hay dành cho những người làm công việc tối ưu hóa thiết bị tìm kiếm, người đưa ra phương pháp tối ưu cho website.

Tầm quan trọng của SEO

Thông quá SEO, các quản trị có thể đưa trang web của họ lên vị trí cao trong SERP (Search engine result page – trang kết quả tìm kiếm) với những từ khóa liên quan nhằm tăng lượt truy cập và tính cạnh tranh với đối thủ. Đôi khi, SEO là một công việc riêng, một việc rất độc lập nhưng đôi khi, là một trong những chiến dịch quảng cáo của các quản trị. Nếu nhận thức được tầm quan trọng của SEO, người quản trị sẽ gặt hái được nhiều thành công, kiếm được nhiều nguồn khách hàng khổng lồ từ các công cụ tìm kiếm.

Hiện nay, việc làm SEO ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến, nó được coi như một nghề hái ra tiền, một việc làm đầy tính tư duy hay một lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo độc đáo !

Bắt đầu từ đâu ?

Nếu đây là lần đầu tiên, mời bạn xem: Các bước SEO cơ bản cho người mới bắt đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

n