Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

SEO Nino24 - SEO Tools for Firefox

Firefox firefox hiện đang là một trong những trình duyệt phổ biến nhất trên thế giới, không chỉ vì xử lí nhanh, hiệu quả, dễ tiếp cận mà còn vì kho plugins với các tính năng rất cool, bài viết này Websoft sẽ giới thiệu đến các bạn những tools (plugins) SEO cực cun cho firefox!

SEO For Firefox
Đây là một trong những plugins thông tin, vâng, là plugins thông tin chứ không giống một tools cho lắm, nó giúp bạn có thể biết được pagerank, backlink, gov backlink, alexa rank, whois,.. trong SERP, đây đều là những thông tin quan trọng và cần thiết, bạn sẽ cần đến nó đấy. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh cho việc có hiện hay không và hiện những gì !
Cài đặt
Feature

Rank checker
Tương tự với công cụ kiểm tra thứ hạng website của Websoft bằng php, Rank checker là tools khá hay cho firefox giúp bạn có thể kiểm tra thứ hạng trên google (.com, .vn, …) và lưu hẳn vào cache, thú vị hơn là con số này chính xác đến từng chi tiết, rất xịn đấy nha!
Cài đặt
Feature

Foxy SEO Tool
Dưới dạng là một toolbars, add-on này có nhiều bảo bối như túi thần kì của doremon ế, ví dụ như là kiểm tra số indexed-page ở trên google nè, yahoo nè, google images, video nè,.. còn nữa, nghiên cứu về keyword với google analytics, insight for search, v.v…. nói thế chứ thực ra chỉ là những đường link với các tính năng có sẵn của google, dù gì thì cũng rất tuyệt để thử phải không nào !?
Cài đặt
Feature


Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

n