Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

SEO Nino24 - Sử dụng google insights để tìm kiếm keyword tốt nhất.

Nếu bạn đọc bài này mà chưa biết gì về SEO, hãy nghía qua bài viết này: SEO là gì ? hay nếu là người mới đối với lĩnh vực này, hãy đọc các bước seo căn bản cho người mới.

Tại sao lại là Google Insights for search ?

Sau khi đã chọn được mục đích và đối tượng hướng đến, nhiều người vẫn thường mắc phải sai lầm khi chọn keyword mà mình sẽ SEO, dù rằng bạn có thể đưa website lên top 10 trên SERP hay thậm chí, vị trí đầu tiên chăng nữa, liệu bạn có chắc rằng vị trí và keyword đó sẽ đem lại nhiều lượt truy cập đến cho bạn ? Nhiều webmaster đã và vẫn đang SEO những keyword dường như ngu ngốc, họ có vị trí cao trên SERP và cứ mơ mộng với nó, thực ra thì vị trí cao vẫn chưa đủ, phải có một keyword hiệu quả nữa.

trends.google.com

Lấy một ví dụ, webmaster A SEO website của mình với keyword giải pháp SEO lên thứ hạng đầu tiên của trang nhất trên SERP, anh ta nghĩ mình đã thành công và khoe khoang khắp nơi, vậy liệu vị trí đầu tiên ấy có giúp anh ta gặt hái thành công. Vậy mà, một webmaster B khác, seo keyword làm SEO nhưng chỉ ở vị trí thứ 5 trong trang đầu tiên, vậy ai sẽ là người SEO thành công hơn ?

Thật ra thì nếu chỉ dựa vào ý nghĩ của chúng ta, sẽ không thể biết được keyword nào thành công hơn, tuy nhiên, Google insights thì có thể !

Và đây là kết quả

Cách sử dụng Google Insight for search

Và đây là kết quả !

Kết quả cho thấy, người dùng tìm kiếm với từ khóa giải pháp SEO là rất thấp so với làm SEO, và đến đây thì rõ rồi, webmaster A đang làm một việc tuy không vô nghĩa nhưng không mang lại nhiều kết quả so với webmaster B, tuy không làm tốt, nhưng rất thành công !

Cách sử dụng Google Insights for search.

Nếu đã biết tầm quan trọng của việc chọn từ khóa thì bạn hãy nên bắt đầu ngay thôi với Google Insights for Search !

Chỉ việc điền các từ khóa mà bạn đang phân vân, chọn địa điểm (Việt Nam nếu khách hàng nhắm đến của bạn là người Việt), thời gian và các loại danh mục. Theo mình thì bạn nên chọn với nhiều keyword, nghiền ngẫm và tìm kiếm nhiều theo thời gian vì xu hướng theo thời gian luôn thay đổi, hiệu quả các keyword cũng thế, nên chọn đúng các mục tiêu mà mình nhắm tới và tìm trên cả các nội dung, hình ảnh và tin tức.

Vậy đấy, rất đơn giản phải không, hãy tập làm ngay và khoe với mẹ nào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

n