Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

SEO Nino24 - 6 phương pháp sử dụng internal link để cải thiện thứ hạng website

Hãy tưởng tượng, cấu trúc internal link website của bạn tương tự như mạng nhện, bạn sẽ mất ít nhất 10 lần click mới có thể hướng người dùng đến một bài viết mà bạn mới chỉ viết tuần trước. Việc điều hướng liên kết nội bộ không tốt có thể ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người dùng.


Chính vì thế, nó có thể làm ảnh hưởng đến việc xếp hạng website của bạn. Tuy nhiên, liên kết nội bộ lại là một trong những yếu tố SEO mà bạn có thể kiểm soát 100%. Bài viết này cung cấp cho bạn 6 cách sử dụng liên kết nội bộ để cải thiện thứ hạng website.

Internal link là gì? Tầm quan trọng của liên kết nội bộ

Internal link hay còn được gọi là liên kết nội bộ là các liên kết trỏ đến một trang trên cùng một tên miền. Thông thường, inernal link thường được sử dụng để điều hướng Google bots và người dùng trên website
Có 2 lại liên kết nội bộ là: tuyệt đối và tương đối. Một liên kết tuyệt đối chỉ định một URL đầy đủ, gồm giao thức và tên miền. Một liên kết tương đối không chỉ rõ giao thức hoặc tên miền, làm cho trình duyệt và các công cụ tìm kiếm giả sử nó đề cập đến cùng một tên miền. Trong HTML, 2 loại liên kết này có dạng như sau:
  • Liên kết tuyệt đối: <a href=”http://mysuperwebsite.com/about-us”>Anchor text</a>
  • Liên kết tương đối: <a href=”/about-us”>Anchor text</a>
Menu và các yếu tố điều hướng, ví dụ như header, footer, tag và breadcrumbs chủ yếu gồm liên kết nội bộ. Các liên kết nội bộ như vậy giúp tạo thành cấu trúc phân cấp của một website. Thông thường, các liên kết điều hướng dẫn người dùng từ trang chủ thông qua các trang mục tiêu đến trang đích và ngược lại.
Cấu trúc phân cấp của một website
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào các liên kết nội bộ không phải là điều hướng. Nói cách khác, các liên kết xuất hiện trong nội dung chính của trang và không phải là một phần của menu, sidebar hoặc các yếu tố điều hướng khác. Các liên kết như vậy phục vụ các mục đích sau:
  • Cung cấp thêm thông tin hữu ích liên quan đến nội dung của một trang.
  • Quảng bá các sản phẩm và dịch vụ có trả tiền phù hợp với đối tượng mục tiêu của trang.
  • Cải thiện thứ hạng cho các từ khoá nhất định.
  • Giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu website nhanh hơn.
Tương tự như nhiều yếu tố SEO, liên kết nội bộ có tác dụng rất lớn trên website của bạn. Nó ảnh hưởng đến số liệu tương tác của người dùng, bao gồm time on site, số pageview trên phiên và tỷ lệ chuyển đổi. Mặt khác, đó là một yếu tố xếp hạng quan trọng có thể tăng vị trí của bạn trong SERPs và mang lại lượng traffic tự nhiên.
Để làm theo cùng với các bước bên dưới, bạn sẽ cần một số công cụ để tiết kiệm thời gian và nhận được kết quả tốt hơn.
Như bạn có thể thấy, ở phần trên chúng tôi đã sử dụng Internal Link.

9 điều cần chú ý trong cấu trúc liên kết nội bộ

Trước khi chúng ta đi vào phần chiến lược liên kết nội bộ để giúp bạn tăng thứ hạng, hãy đảm bảo bạn đã có những điều cơ bản đúng. Dưới đây là 9 điều cần phải có trong cấu trúc liên kết nội bộ website của bạn.

1. Giữ cấu trúc website nông

Theo quy tắc chung, người dùng phải đạt được mục tiêu sau 2-3 lần click từ trang chủ. Ngày nay, người dùng cũng đòi hỏi rất nhiều khi nói đến tốc độ của website, gồm thời gian load trang và thời gian cần thiết để hoàn thành hành động nhất định. Họ muốn rằng, họ phải đạt được mục tiêu khi vào website một cách nhanh chóng. Tại sao phải quan tâm đến rất nhiều liên kết không cần thiết nếu có nhiều website tương tự ở ngoài để họ có thể hoàn thành cùng một mục tiêu nhanh hơn? Vì vậy, điều quan trọng là giảm số lần cần click để đến được các trang đích quan trọng.
Trên các website phức tạp như các trang thương mại điện tử, mục tiêu này có thể đạt được bằng cách sử dụng breadcrumbs, tag, tìm kiếm nội bộ và bộ lọc.
Để kiểm tra độ sâu nhấp chuột của trang, bạn có thể sử dụng công cụ WebSite Auditor. Công cụ này sẽ cho bạn thấy bạn cần click qua bao nhiêu liên kết thì mới có thể đến được URL mong muốn. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một dự án cho website của bạn và chuyển tới Site Structure > Pages. Sau đó, sắp xếp các URL theo Click depth bằng cách click vào tiêu đề của cột.
Sắp xếp url theo click depth

2. Tất cả các trang quan trọng đều phải được liên kết

Ngày nay, công cụ tìm kiếm dựa trên cả sitemap và liên kết để tìm hiểu các website. Điều này có nghĩa là các công cụ tìm kiếm có thể tìm kiếm các trang được liệt kê trong sitemap thậm chí không liên kết – hoặc các trang riêng lẻ. Nhưng không thể tìm thấy các trang đó thông qua điều hướng của website. Các trang như vậy hầu như không tồn tại cho người dùng.
Các trang đích được tạo cho các chiến dịch trả cho mỗi lần click là một ngoại lệ. Họ thường hoạt động như các trang độc lập không được liên kết từ nội dung của website chính và thường bị chặn lập chỉ mục.
Bạn có thể sử dụng WebSite Auditor để tìm các trang độc lập trên website của bạn. Bạn sẽ cần phải xây dựng lại dự án WebSite Auditor. Để thực hiện việc này, hãy đi đến trang tổng quan của page và click vào Rebuild Project .
Ở Bước 1 của quá trình xây dựng lại, kiểm tra hộp Show expert. Ở Bước 2, chọn Look for orphan pages và tiếp tục các bước tiếp theo như thường lệ.
Lựa chọn search for orphan pages
Sau khi quá trình thu thập dữ liệu hoàn tất, bạn sẽ có thể tìm thấy các trang độc lập trong trang tổng quan của Page, được đánh dấu bằng thẻ Orphan page tag.
Cấu trúc website tốt thường có nghĩa là tất cả các trang quan trọng của website được liên kết và chỉ mất 3 lần click là có thể truy cập đến trang sâu nhất của website.
Mẫu cấu trúc website tốt
Một ví dụ về cấu trúc liên kết nội bộ không tốt là một trang có các trang độc lập và không có mẫu liên kết nhất quán.
Mẫu cấu trúc website không tốt khi có một trang độc lập

3. Giữ số lượng liên kết trên mỗi trang hợp lý

Có quá nhiều liên kết: nội bộ hoặc bên ngoài, được tìm thấy trên một trang, ít sức mạnh của liên kết được truyền đến mỗi liên kết đến trang nó trỏ đến. Trừ khi nội dung được xây dựng tốt, nếu không các liên kết nội bộ có thể gây nhàm chán cho khách truy cập. Khi mà bạn thêm quá nhiều liên kết nội bộ vào trong bài viết. Bên cạnh đó, số lượng quá nhiều liên kết không cần thiết, các công cụ tìm kiếm có thể coi đó là một tín hiệu spam.
Do đó, nếu bạn muốn chia sẻ thêm sức mạnh tới các trang mà bạn liên kết, hãy giảm số lượng liên kết đi. WebSite Auditor sẽ giúp bạn phát hiện tất cả các trang trên trang web của bạn có hơn 100 liên kết, cả trong và ngoài. Để có được danh sách các trang có quá nhiều liên kết, hãy truy cập trang tổng quan Site Audit trong dự án WebSite Auditor của bạn và click vào Pages with excessive number of links.
Click vào Pages with excessive number of links

4. Sử dụng đa dạng anchor text

Sử dụng từ khoá trong anchor text cho liên kết là một biện pháp khác mà bạn có thể thực hiện để cải thiện thứ hạng từ khoá. Theo một ý nghĩa nào đó, liên kết nội bộ hoạt động như các backlink, do đó việc sử dụng các thuật ngữ có liên quan trong các anchor text là một cách đơn giản để tăng tính liên quan.
Kể từ khi Penguin trở thành thuật toán real-time, hầu hết các SEOer sẽ không ủng hộ việc sử dụng các từ khoá chính trong các anchor text của liên kết nội bộ. Bạn thường nghe các SEOer nói, “sử dụng các anchor text tự nhiên hoặc bạn sẽ bị phạt”. Tôi chưa từng nghe đến việc một website bị phạt cho các anchor text của liên kết nội bộ. Theo quan điểm cá nhân, tôi tin rằng anchor text nên mô tả nội dung được liên kết. Chính Matt Cutts cũng đã đưa ra ý kiến đồng ý về việc này.
Sử dụng WebSite Auditor để phân tích anchor text của bạn. Trong trang tổng quan của Page, click vào bất kỳ trang nào. Như ví dụ dưới đây, click vào Links from Page để xem mọi liên kết trên trang cùng với anchor text, mã phản hồi HTTP và lệnh của bots.
Click vào Links from Page để xem Link và Anchor text
Bạn cũng có thể làm theo cách khác: chuyển sang Links to page để xem tất cả liên kết nội bộ đến trang bạn đang kiểm tra cùng với anchor text.

5. Đảm bảo liên kết hình ảnh có thuộc tính alt

Thuộc tính alt của liên kết hình ảnh hoạt động như anchor text của liên kết văn bản – vì vậy đây là một cách khác để gửi tín hiệu xếp hạng tới các công cụ tìm kiếm.
Để tìm tất cả các liên kết hình ảnh với văn bản alt trống, hãy truy cập vào trang tổng quan Site Audit trong WebSite Auditor. Click vào Empty alt text để xem danh sách đầy đủ các trang có chứa hình ảnh không có văn bản alt cụ thể.
Click vào Empty alt text để xem những hình ảnh chưa có alt

6. Nhiều liên kết trỏ đến cùng một URL

Nếu có một số liên kết trên cùng một trang trỏ đến cùng một URL, các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên cho anchor text đầu tiên. Hãy nhớ điều này và sử dụng đúng từ khoá trong anchor text của liên kết đầu tiên: các liên kết tiếp theo sẽ không ảnh hưởng.

7. Không sử dụng “nofollow” cho liên kết nội bộ để giữ sức mạnh của liên kết

Thuộc tính nofollow nói với các công cụ tìm kiếm rằng liên kết không phải là “phiếu bầu” cho trang được trỏ link tới. Hay nói cách khác, thuộc tính nofollow không truyền sức mạnh của liên kết. Trước đây, các công cụ tìm kiếm sẽ chia sức mạnh của liên kết cho các link dofollow trên một trang. Trên thực tế, thuộc tính nofollow thường được thêm vào các trang không quan trọng như Chính sách bảo mật hoặc Liên hệ, để các trang quan trọng nhận được nhiều sức mạnh hơn.
Ngày nay, các công cụ tìm kiếm đã thay đổi cách tiếp cận của họ. Giờ đây, họ chia sức mạnh của liên kết giữa tất cả các liên kết đến từ một trang, gồm cả link nofollow. Tuy nhiên, link nofollow chỉ nhận được 1/3 sức mạnh của liên kết so với link dofollow. Nếu bạn muốn “xây dựng PageRank”, liên kết nội bộ với thuộc tính nofollow sẽ gây lãng phí sức mạnh. Tốt hơn là loại bỏ liên kết đó hơn là sử dụng thuộc tính nofollow. Bên cạnh đó, cũng cần nhớ rằng Google có thể phân tích cú pháp JavaScript. Vì vậy, việc sử dụng JS để ẩn liên kết và giữ sức mạnh của liên kết sẽ không còn có tác dụng nhiều nữa.

8. Đặt các liên kết trong nội dung bài viết

Các liên kết được đặt trong nội dung bài viết có giá trị SEO cao hơn các liên kết trong header, footer hoặc sidebar. Loại thứ hai có liên quan nhiều đến điều hướng và có vẻ như Google coi chúng là bài viết không chứa link. Các liên kết trong nội dung chính có thể cung cấp thêm thông tin và giá trị cho nội dung bài viết. Hơn nữa, văn bản và từ khoá xung quanh liên kết cũng quan trọng đối với việc xếp hạng trang mong muốn.

9. Mở liên kết trong tab mới

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang đọc một bài viết có rất nhiều liên kết tới các bài viết khác. Bởi vì bạn tò mò, bạn click vào một trong số các liên kết này. Sau đó, bạn có thể click vào nhiều link khác trong bài viết mà bạn vừa click đến. Lúc này, rất mất thời gian để bạn có thể quay trở lại trang đầu tiên để tìm hiểu tiếp thông tin.
Ngược lại, nếu bạn buộc các liên kết với thông tin bổ sung khi click vào mở trong một tab mới thì bạn sẽ dễ dàng hơn để quay trở lại nội dung ban đầu.
Để trình duyệt mở liên kết trong tab mới, hãy thêm thuộc tính “target” vào liên kết trong HTML, câu lệnh đó có dạng như sau:
<a href=”http://targeturl.com” target=”_blank”>Anchor text<a>
Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng cách này khi bạn muốn thu hút người dùng chuyển qua kênh chuyển đổi. Trong trường hợp này, liên kết phải được mở trên cùng một tab.

6 phương pháp sử dụng internal link giúp cải thiện thứ hạng website

Dưới đây là 6 phương pháp bạn có thể sử dụng để cải thiện internal link của bạn. Trong số rất nhiều phương pháp sử dụng liên kết nội bộ trên internet, chúng tôi thấy rằng 6 phương pháp dưới đây có ảnh hưởng lớn nhất đến SEO và thứ hạng. Bạn có thể chọn một trong số các phương pháp sau cho website của mình hoặc kết hợp một vài phương pháp khác nhau để có thể có kết quả tốt hơn.

1. Dẫn các liên kết từ các trang kéo traffic đến trang chuyển đổi

Nhiều công ty sử dụng một blog để tạo ra “nội dung hấp dẫn và hữu ích”. Một số người trong số đó đã đạt được mục tiêu và các bài viết của họ thu hút được một lượng traffic đáng kể đáng kể. Vấn đề đặt ra là một bài viết trên blog rất ít khi mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Tại sao không cho người dùng truy cập từ các bài viết trên blog có lượng traffic lớn đến các trang đích được tối ưu cụ thể cho chuyển đổi?
1, Tìm trang đích có lượng traffic lớn và tỷ lệ chuyển đổi tương đối thấp. Để tìm được những trang đích có lượng traffic lớn, hãy sử dụng Google Analytics. Di chuyển đến Hành vi Nội dung trang > Trang đích. Sắp xếp URL theo số phiên. Click vào biểu tượng So sánh và chọn số liệu có liên quan từ menu (ví dụ: tỷ lệ chuyển đổi tổng thể). Bạn có thể lọc các URL để đáp ứng các tiêu chí nhất định, ví dụ như chỉ hiển thị các URL của blog. Chọn URL có lượng traffic lớn nhưng có tỷ lệ chuyển đổi thấp.
Sử dụng Google Analytic để xem các trang có traffic lớn
2, Xác định trang có tỷ lệ chuyển đổi cao – những trang đích chuyển đổi nhiều nhất của bạn. Sử dụng cách tìm tương tự với cách tìm các trang mang lại lượng traffic lớn.
3, Sử dụng liên kết đến từ các trang có lượng traffic lớn đến các trang có tỷ lệ chuyển đổi cao. Sử dụng liên kết bằng hình ảnh hoặc banner có khả năng thu hút được nhiều click chuột hơn liên kết bằng anchor text. Bạn có thể thử nghiệm thêm với các vị trí liên kết khác nhau hoặc các banner khác nhau trên trang.

2. Trỏ link từ các trang có PageRank cao đến các trang quan trọng

Giả sử bạn có một blog với rất nhiều nội dung hữu ích. Và tất nhiên, như chúng ta đều đã biết, những nội dung hữu ích có thể thu hút được các backlink từ các website khác. Chúng ta có thể sử dụng sức mạnh của liên kết đã được tích lũy trong bài viết trên blog của bạn để đẩy các trang đang nằm ở trang 2 trong SERPs lên vị trí cao hơn. Đây là những công việc đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Để ước tính sức mạnh của liên kết hoặc PageRank, bạn có thể sử dụng tính năng InLink Rank của SEO PowerSuite. InLink Rank tính dựa trên công thức tương tự như cách tính PageRank ban đầu của Google. Tương tự như thế, InLink Rank cũng đánh giá sức mạnh xếp hạng của một trang dựa trên chất lượng bài viết và chất lượng của các backlink của trang đó.
1, Tìm các trang có InLink Rank cao. Trong Website Auditor, mở dự án của bạn và truy cập vào Site Structure > Pages. Click vào tiêu đề của cột InLink Rank để sắp xếp URL theo InLink Rank. Nếu bạn không thấy hiển thị cột InLink Rank trong SEO PowerSuite của mình, hãy click chuột phải vào tiêu đề của bất kỳ cột nào để thêm nó. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc tuỳ chỉnh để tìm các trang đáp ứng được các tiêu chí nhất định, ví dụ như các trang blog. Sử dụng biểu tượng bộ lọc để làm điều đó.
Sử dụng bộ lọc để lọc Link Rank
2, Tìm các trang có thứ hạng ở đầu trang 2 cho từ khoá mục tiêu của bạn. Chúng ta sẽ sử dụng Rank Tracker để tìm các từ khóa này. Nếu bạn thường xuyên kiểm tra thứ hạng bằng Rank Tracker thì kết quả sẽ được hiển thị ngay. Nếu không, bạn cần phải nhập các từ khoá mục tiêu vào công cụ và chạy kiểm tra thứ hạng.
Điều hướng đến Target Keywords > Rank Tracking. Sau đó, click vào biểu tượng bộ lọc và sử dụng các bộ lọc như dưới hình:
Sử dụng bộ lọc để lọc danh sách các từ khóa ở đầu trang 2
Cách làm này sẽ hiển thị các từ khoá của bạn đang đứng ở đầu trang 2. Tuy nhiên, bạn có thể chọn phạm vi thứ hạng khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Sắp xếp các kết quả theo xếp hạng Google và tìm các URL mà bạn sẽ liên kết đến từ các trang có PageRank cao của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên các từ khóa mà bạn sẽ sử dụng làm các anchor text cho liên kết.
Xem các từ khóa mà bạn đã sử dụng làm Anchor Text
3, Thêm liên kết đến các trang bạn đã chọn ở Bước 1. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là các liên kết mới được thêm vào phải có liên quan đến nội dung của trang nguồn.

3. Sử dụng liên kết nội bộ để giúp trang chủ xếp hạng cho các từ khoá có lượng tìm kiếm lớn

LƯU Ý: Hai phương pháp sử dụng liên kết nội bộ sau đây dựa trên mức độ cạnh tranh và khối lượng tìm kiếm của các từ khoá của bạn. Quy trình công việc thực hiện rất giống nhau. Đó là lý do tại sao mà chúng tôi chỉ nói một lần.
Trong trường hợp này, website của bạn được tối ưu cho một vài từ khóa có lượng tìm kiếm cao, có độ cạnh tranh cao. Các từ khoá dạng này thường có ý nghĩa rất chung chung, ví dụ: “đào tạo SEO”.
Thông thường, bạn sẽ có nội dung của trang chủ tối ưu để xếp hạng cho những từ khóa này. Trong khi đó, các trang khác tập trung cho các từ khóa cụ thể hơn và có độ cạnh tranh thấp hơn.
Rõ ràng, bạn đã có liên kết điều hướng cho phép người dùng di chuyển quanh website của bạn. Nhưng phần lớn liên kết theo ngữ cảnh chỉ tới trang chủ. Anchor text của các liên kết này phải chứa từ khóa mục tiêu. Điều quan trọng là sử dụng liên tục anchor text, tức là sử dụng các từ khóa chính liên quan và từ đồng nghĩa gần giống của các từ khoá mục tiêu của bạn.
Trong cấu trúc liên kết nội bộ như vậy, trang chủ có rất nhiều liên kết trỏ đến nó hơn bất kỳ chuyên mục hay các trang bài viết ở tầng dưới cùng.
Trang chủ sẽ SEO những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn
Website Auditor là một công cụ lý tưởng giúp bạn phân tích cấu trúc internal link của bạn hoặc xây dựng nó từ đầu. Trước tiên, truy cập vào trang tổng quan của Page và click vào nút + bên cạnh tab để tạo không gian làm việc tùy chỉnh. Hãy chắc chắn bạn thêm các cột sau:
  • Page (Page URL)
  • Title
  • Click depth
  • Links to page
  • Links from page
  • InLink Rank
Click vào link to pages để xem có bao nhiêu Link trên mỗi URL
Trong màn hình phía dưới của WebSite Auditor, click vào Link to page. Ở đây, bạn có thể biết có bao nhiêu internal link trên mỗi URL. Rất nhanh chóng, bạn có thể biết liệu trang chủ có đúng số internal link trỏ đến nó không.
Bạn có thể tùy chỉnh thêm chế độ xem bằng bộ lọc tùy chỉnh. Lọc URL theo Độ sâu của nhấp chuột (Click depth) và hoạt động trên các trang cấp hai (1 lần click từ trang chủ) hoặc các trang sâu hơn.
Ngoài ra, bạn có thể lọc URL bằng chuỗi con trong tiêu đề hoặc chính URL, để chỉ hiển thị các trang đại diện cho từng khu vực nhất định trên website của bạn. Ví dụ: nếu tất cả các URL của blog của bạn chứa /blog/, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm nhanh để chỉ hiển thị các URL phù hợp với tiêu chí này:
Sử dụng thành tìm kiếm để tìm các URL phù hợp
Sử dụng tính năng này để xem các trang mục tiêu của bạn có được liên kết đến với đúng các anchor text và các liên kết có đến từ đúng trang hay không.

4. Tạo cấu trúc liên kết nội bộ được nhắm mục tiêu vào các từ khóa có lượng tìm kiếm trung bình

Trong trường hợp này, bạn tập trung chủ yếu vào các từ khoá có lượng tìm kiếm trung bình. Thông thường, đây là các từ khóa thường có 3 từ trở lên có ý nghĩa cụ thể hơn các từ được đề cập đến ở phần trước, ví dụ: “đào tạo SEO cho người mới” hoặc “đào tạo SEO nâng cao”.
Theo phương pháp này thì trang chuyên mục có mức ưu tiên cao nhất. Đó là lý do vì sao các trang chuyên mục nên có được các liên kết nội bộ theo ngữ cảnh.
Hãy nhớ rằng, sử dụng đa dạng anchor text khi trỏ link về chuyên mục. Ngoài ra, đảm bảo rằng các trang chuyên mục chỉ cách trang chủ không quá một lần click chuột. Tức là phải giữ cấu trúc website của bạn nông.
Chuyên mục sẽ SEO những từ khóa có lượng tìm kiếm trung bình

5. Nhắm mục tiêu từ khóa có lượng tìm kiếm thấp với các liên kết nội bộ

Thay vì tập trung vào một vài từ khoá có lượng tìm kiếm cao, bạn có thể sử dụng nhiều từ khoá dài, có lượng tìm kiếm thấp. Trong tất cả các trường hợp, các từ khóa này nằm ở cấp dưới cùng của website, ví dụ như các bài viết trên blog cá nhân hoặc danh sách sản phẩm.
Trong trường hợp này, hầu hết các liên kết nội bộ theo ngữ cảnh nên trỏ đến các trang ở cuối cấp và các trang này phải được liên kết phù hợp với nhau.
Bài viết sẽ SEO những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp

6. Giữ internal link một cách tự nhiên

Phương pháp này ý nói rằng bạn không cần quan tâm đến số lượng các liên kết nội bộ, anchor text hoặc bất kỳ thủ thuật SEO nào. Bạn chỉ cần làm theo ý nghĩa thông thường và tạo liên kết đến nội dung có thể hữu ích người dùng. Bên cạnh đó, khi tạo liên kết, bạn cũng cần liên kết phù hợp với ngữ cảnh. Như thế có thể tăng khả năng người dùng click vào liên kết hơn.

Tổng kết,

Qua bài viết này, bạn đã học được internal link là gì và tại sao điều quan trọng là phải có một cấu trúc liên kết nội bộ vững chắc. Và cuối cùng, bạn đã đọc về 6 phương pháp xây dựng liên kết nội bộ có thể có ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của bạn nếu bạn thực hiện đúng. Nếu bạn có bất kỳ góp ý hoặc câu hỏi nào, xin vui lòng comment dưới đây.

2 nhận xét:

  1. merit casino slots - XN Games
    Best online casino 카지노사이트 in Canada, we have over 600+ slots and our players know and love. Play your favorite casino games for free.‎Play at 바카라사이트 the best online casinos 메리트 카지노 쿠폰 · ‎How to play

    Trả lờiXóa
  2. If you’re wondering what profession alternatives exist in the CNC trade, be sure to|make positive to|remember high precision machining to} take a look at|try} our CNC profession information. From aerospace to medical to grease and fuel, CNC machines are utilized in selection of|quite a lot of|a wide selection of} fields, which opens the door to many different profession alternatives in every of these industries. Nikel Precision, primarily based in Saco, Maine, is happy up} concerning the alternatives to turn extra of the info from their systems into actionable insights, especially around the convergence of individuals and machines. With the brand new} building, we’ve been capable of to} maintain two to a few instances extra stock, together with air conditioners, jacks and back doors for instance. Keeping our signature quilted aluminum in inventory might have been our largest challenge, pushing us to the sting a few instances.

    Trả lờiXóa

Bottom Ad [Post Page]

n