Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

SEO Nino24Friendly url là gì ?

Hẳn không ít lần bạn đã nghe qua thuật ngữ friendly url, vâng, thuật ngữ này ám chỉ đến những đường dẫn, liên kết thân thiện với toàn bộ nội dung của tiêu đề hay nội dung ngắn gọn được truyền tải. Lấy ví dụ, liên kết của bài viết này mà tôi đang viết đây có dạng: http://websoft.vn/tai-nguyen/download.html , tiêu đề của bài viết được chèn vào khéo léo trong đường dẫn thay vì dùng các đường dẫn như hoa văn cổ: http://tên-miền-của-bạn.cái-gì-đấy/afyuin@jk784/Aksnc82/?123 . Ngoài việc friendly url tạo một liên kết bắt mắt như chúng ta thấy, nó còn rất hữu ích cho SEO !

Tại sao lại là friendly url !?

Nếu dịch sát nghĩa, friendly url có nghĩa là đường dẫn thân thiện, thân thiện thế nào thì bạn cũng thấy rồi, nội dung hay tiêu đề được hiển thị ngay cả trên đường dẫn, bằng việc này, bạn đã có thêm một nơi để đặt keyword của mình, hơn nữa, spider sẽ dễ dàng index và biết được nội dung mà nó sẽ đọc trước khi ghé vào trang của bạn thông qua url !

Vậy nên, việc sử dụng Friendly url là rất cần thiết, có nhiều lợi ích và hiệu quả.

Làm sao để tích hợp friendly url vào mã nguồn của tôi ?

Đến bây giờ thì hầu như các mã nguồn đều có tích hợp sẵn friendly url vào sẵn như wordpress tôi đang dùng đây, blogger cũng thế và vbulletin 4 cũng không ngoại trừ. Với các mã nguồn cũ chưa được tích hợp, bạn có thể tìm với từ khóa “Friendly url mod for …” với .. là tên mã nguồn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

n